Những ngôi nhà đẹp trong minecraft

Những ngôi nhà đẹp trong minecraft

Lần này hơi đặc biệt 1 chút, bài viết này sẽ nhiều mẫu nhà Minecraft hơn và GameVui cũng sẽ cố gắng cập nhật nhiều mẫu nhà đẹp nhất có thể để mang đến cho các bạn nhé! nào cùng tiếp nối phần trước chúng ta cũng xem các mẫu nhà hôm nay có gì nhé.

Mẫu 11: Nhà gỗ ven biển

Mẫu nhà số 11

Bạn đang xem: Những ngôi nhà đẹp trong minecraft

Đây là một trong những thiết kế ngôi nhà mà Minecraft tạo ra một công trình nhiệt đới tốt, nếu bạn tình cờ sinh ra ở vùng biển rộng. Thực hiện một số nghiên cứu để cài đặt một số mod tốt, và sẽ không khó để cảm thấy kinh ngạc trước vẻ đẹp của biển Minecraft rộng lớn. Với Ngôi nhà trên Bãi biển của Zaypixel này , ước mơ của GameVui về việc hồi phục sức khỏe trên một bãi biển đã được thực hiện.

Mẫu 12: Ngôi nhà hiện đại dưới nước

Ngôi nhà hiện đại ở dưới nước

Hòa mình với biển cả với Ngôi nhà hiện đại dưới nước này của Random Steve Guy. Các bức tường cửa sổ từ trên xuống dưới bằng kính bao quanh tất cả các tầng cho phép bạn nhìn bao quát ngôi nhà chìm dưới đáy biển và sâu dưới đáy đại dương. Và nếu bạn muốn phóng tầm mắt ra bên ngoài, hãy leo lên tầng cao nhất của ngôi nhà và ngắm nhìn những con sóng biển lộng lẫy ở khắp bốn góc của ngôi nhà của bạn.

Mẫu 13: Nhà thành phố hiện đại

Nhà hiện đại trong thành phố

Thay vì các cabin tối giản hoặc các công trình xây dựng theo chủ đề giả tưởng, có nhiều cách hơn để trở nên thú vị với ngôi nhà Minecraft của bạn. Ngôi nhà Thành phố Hiện đại của JINTUBE này mang một nét tinh tế hiện đại vào thế giới – hoàn chỉnh với đồ nội thất được bài trí đẹp mắt, tán lá trong chậu, hàng rào, hồ bơi và hai tầng đẹp hiện đại.

Mẫu 14: Biệt thự gỗ trong rừng

Có thể bạn quan tâm: Sơn nhà màu gì đẹp

Nhà biệt thự trong rừng

Quay trở lại với các công trình xây dựng bằng gỗ, biệt thự gỗ trong rừng của SheepGG này là một ứng cử viên kinh điển cho một ngôi nhà nghỉ dưỡng, với nhiều bộ cầu thang khác nhau kết nối các phần khác nhau của ngôi nhà, đến các cột và hàng rào, đây là một trong những thiết kế nhà Minecraft hoành tráng mà không tốn quá nhiều tài nguyên để xây dựng. Tất cả những gì bạn cần là những tấm ván gỗ và những thứ làm từ những tấm ván đó.

Mẫu 15: Căn cứ Hải Tặc

Căn cứ Hải Tặc

Được xây dựng trên mặt nước biển (hoặc gần biển), ngôi nhà này trông giống như một con tàu cướp biển từ xa. Không có ngôi nhà nào khác có hình dạng giống như nó, vì vậy nó đáng để thử nghiệm nếu bạn muốn nổi bật.

Nó thậm chí còn có một lá cờ đen được treo trên đỉnh của tòa nhà. Với ván gỗ, Bảng điều khiển và các khối trang trí khác, đây là một trong những ý tưởng nhà Minecraft tốt nhất đủ sức đe dọa khiến bất kỳ người chơi nào khác phải rùng mình. Căn cứ hải tặc này là của DiddiHD.

Mẫu 16: Ngôi nhà hiện đại

Ngôi nhà hiện đại

Vẻ ngoài sạch sẽ, bóng bẩy từ Ngôi nhà hiện đại của Detsnow là một ví dụ hoàn hảo về việc những ý tưởng đơn giản được thực thi tốt vẫn có thể trông tuyệt vời như thế nào. Thiết kế ngôi nhà Minecraft này mang đến cho nó một cái nhìn hiện đại, rất gọn gàng – không có quá nhiều trang trí hoặc thiết kế xa hoa.

Mẫu 17: Ngôi nhà hiện đại sang trọng

Ngôi nhà hiện đại cho gia đình

Xem thêm: Màu sơn mặt tiền nhà cấp 4 đẹp

Nhìn ngôi nhà sang trong hơn với màu trắng và có nhiều đèn trong nhà làm căn nhà trở nên rất tinh tế. Căn nhà thiết như 1 nơi thư giãn nghỉ dưỡng hiện đại, và cảnh quan phù hợp cho các cặp đôi vun đắp tình cảm thắm thiết nghĩ thôi cũng thấy tuyệt vời rồi. Sự tiếp nối của những dinh thự Minecraft sang trọng, ngôi nhà hiện đại sang trọng của OSHACRA này khá là tốt.

Mẫu 18: Nhà hiện đại trên hồ

Nhà hiện đại trên hồ

Bạn phải nhảy qua các bệ nâng cao để qua nhà. (Nếu không, bạn sẽ bị ướt!) Thiết kế ngôi nhà đơn giản và phẳng, nhưng nó tạo ra một vẻ đẹp với sự kết hợp màu tường đen và trắng kiểu dáng khá bắt mắt. Ngôi nhà hiện đại trên hồ này của Random Steve Guy.

Mẫu 19: Nhà trên cây

Nhà trên cây

chính xác thì ngôi nhà này thiết kế ở trên ngọn cây cao và nó nối với những cây khác và tạo nên khu nhà ở cực kì thú vị, khi bạn muốn đi từ phòng ngủ sang phòng bếp hoặc phòng khách thì đi sang một ngọn cây khác thông qua cầu gỗ. Tối cũng có thể ra ngọn cây đê hóng gió, rất thư thái giữa khu rừng và thiết kế nhà trên ngon cây này là của Typface.

Mẫu 20: Ngôi nhà sinh tồn dưới lòng đất

Ngôi nhà dưới lòng đất

Ở phần 2 thì chúng ta cũng có 1 thiết kế dưới lòng đất khá rộng lớn và đẹp. Và đây cũng là 1 thiết kế như vậy nhưng nhỏ hơn nhưng nó ko hề mất đi cái đẹp cũng như vẫn có tính thẩm mỹ rất tốt. Thiết kế nhà ở này là của SheepGG.

Lời kết

Cảm ơn các bạn đã xem qua những mẫu nhà đẹp mà GameVui đã tìm kiếm và thu thập, mong rằng các bạn thấy bài viết hữu ích.

Có thể bạn quan tâm: 15 mẫu nhà gỗ cổ đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *